Bạn có thể được tham gia vào một hoạt động đội nhóm
tại một số địa điểm.
Có lẽ đó là một ngày nghĩ đẹp trời vào cuối tuần hoặc
một buổi chiều nắng chói chang trên bãi biển và bạn đang có mặt trong hoạt động
“Team Work” do người lãnh đạo của mình tổ chức nhằm gắn kết tất cả mọi người.
Nhưng câu hỏi đặt ra khi bạn và đồng nghiệp của bạn
Có hay Không đọng lại những Kinh Nghiệm, cũng như Giá Trị từ Team Work mang lại
khi các thành viên trong nhóm (Team) của bạn trở lại văn phòng? Đôi khi lại trở
về với hành vi thường ngày của họ như thể tranh cãi về một mâu thuẫn nhỏ nhất
hay từ chối hợp tác với nhau ?
…
Đỗ lỗi cho người thực hiện hay đơn vị tổ chức Team
Work?
Thông thường, một người lãnh đạo ( đơn vị tổ chức) chưa nắm bắt được
nhu cầu gắn kết các thành viên của đội nhóm ( Team ) mình cần gì, chưa suy nghĩ thấu
đáo thực tế hay gút mắt trong tâm lý họ, dẫn đến đơn vị thực hiện ( người truyền
tải giá trị Team Work ) không truyền tải hết được phần cốt lõi của vấn đề.
Điều này có xu hướng làm lãng phí thời gian – Người
lãnh đạo ( Đơn vị tổ chức ) có nguy cơ mất đi sự tôn trọng của đội nhóm ( Team
) của họ khi một hoạt động Team Work diễn ra mà không thực sự “thấm” vào nhu cầu
của người tham gia.
…
ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN